“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang ngữ giới trẻ I Love fashion

Đơn bữa tiệc âm nhạc - thì trang nhằm dàn dựng như đơn vở thời trang lạc kịch, biến tấu theo giòánh sáng sân khấugian ánh sáng huyền ảo sẽ được trình diễn tại sân khấu Nam quang đãng ngày 27/4 nè.

Tác vờ của “bữa tiệc” âm nhạc - thì trang, tôn giáo diễn Lê biểu Lộc và tổng giám đốc chương đệ trằn Anh Thượng vẫn lắm những “mở mí” trước nhất phắt chương đệ trình.

PV: vố trước tiên dành biếu Trần Anh Thượng, anh khá nổi tiếng trong suốt giới make up - tiến đánh xinh hiện nay chuyển sang điều hành chương đệ. Anh lắm chộ áp lực giò?

Trần Anh Thượng: tôi rất háo hức và chứa chan hay lượng cho “đứa con cưng” sắp ra mắt thứ mình. Tham gia án âm lạc và thời trang nào là tâm huyết mực trui và đạo diễn Lê tươi Lộc ôm từ lâu. Đến ni hẵng tới lớp chín muồi được thực hiện ý tưởng hạng trui. Thiệt vào, trong suốt giới nghệ sỹ, trui đừng nếu như là người ngoại đạo, vì thế lát khởi xướng chương đệ hỉ nhấn tốt sự ủng hộ nồng hậu cụm từ anh em nghệ sỹ nên cũng chẳng chộ áp lực hệt. Áp lực lớn nhất mực tàu tao là làm biết bao lấy xuể nhiều tràng pháo tay của khán vờ vịt trong suốt đêm diễn đừng bây chừ thì giò hề nhiều rào cản hệt.

PV: cùng tôn giáo diễn Lê Bảo Lộc, anh cũng chứ nếu là dân ngoại tôn giáo trong ngành giải trí. Nuốm dọ xuất bây chừ trong vai trò mới nà, anh hãy bày vẽ những “món ăn” giống thắng ấm lòng khách mời.

Lê biểu Lộc: đồng chủ đề I Love Fashion tớ muốn biến đêm nhạc thì trang vách đơn vố chuyện. Mặc dầu đây là chương đệ giới thiệu những bộ mặt mốt triển vọng cụm từ Gia Khang. Những mỗi Model là đơn nhân tố trong suốt vở lạc kịch thời trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thời trang I Love fashionsẽ diễn vào ngày 27/4.

PV: nuốm yếu tố nè công vì thế ý tưởng anh trong suốt Ilove Fashion?

Lê Bảo Lộc: có rất lắm “chồng liệu” làm vì vậy đơn cốc chuyện thời trang thứ tớ. Trước tiên giả dụ trần thuật đến đấy là việc tui xử dụng võ trần thuật cascader Quốc cường thịnh lồng tháp vào vở kịch thời trang mực tàu tôi. Thì trang là cái đẹp, và cái xinh xắn chả chỉ cái mềm mỏng mại, uyển dời nhưng nét khỏe khoắn, cứng cỏi trong từng đụng tác của hình trạng thái đặt làm mở lên vẻ đẹp cụm từ thì trang. Lực bạo mức thì trang, thể hiện trong sự mạnh mã, suýt như là một quyền hay là vĩnh cửu mức thì trang, ý tưởng sử dụng Cascader Quốc Thịnh nhằm truyền vận chuyển quyền hoặc thời trang thứ Gia Khang chúng tui.

Ngoại giả, áo trường Phương Thùy sẽ tái tạo lại những quang cảnh thiên nhiên, cảnh xinh xắn mức TP. HCM. Áo trường học cách tân cụm từ NTK Phương Thùy, sẽ là người lan truyền vận chuyển thông thuộc điệp một thành phố đương đại - văn minh. Chúng tui thắng áo trường học Phương Thùy lan truyền vận tải am hiểu điệp nào là chẳng giả dụ sang trọng thân thể áo dài, song tự những chiếc quần canh tân, những họa huyết vê tay quách cảnh Quang TP. HCM. Vẻ đẹp sang trọng, quý báu phe của người phụ nữ sang chiếc áo dài mực tàu thập niên 50- 60 tốt giới trẻ trái mùa nghiệm và lưu lại những vẻ đẹp xưa… y phục để tương trợ vì ánh đèn neon ảo huyền, đẹp lung linh nghiệm mực tàu chiếc áo trường học cải cách.

PV: Ở vai trò điều hành ta chương đệ trình ngoài phần thì trang là điểm nhấn mực Lê biểu Lộc hình như nai lưng Anh Thượng đương giàu đơn “tuyệt chiêu” trong suốt sự kết hợp cụm từ danh thiếp siêu mẫu ta?

È Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chất thời trang trên chúng mình mời cha nội ấm mẫu: quang đãng Hòa, rành Trung và Phạm thành lần trước nhất đứng chung trên một sàn diễn và hát đồng đơn bài. Đây cũng là bước ngoắt trước tiên, hiệp duyên cụm từ nghiêm phụ chàng ấm mẫu. Trong suốt mai sau hụi sẽ đồng phăng ca và biết đâu sẽ trở nên nghiêm đường hotboy ca sỹ ách đám trong suốt mai sau.

PV: trằn Anh Thượng và đạo diễn Lê biểu Lộc lắm nghĩ rằng đây lắm phải là hồi hương tiệc “phô trương” lực khoẻ?

Anh Thượng: Nói là khoa trương thời hơi quá, nhưng thật đây là nạm khoẻ mực chúng tớ. Chúng mình tự tin và khẳng toan sức trẻ, trí sáng tạo mực Gia Khang. Am hiểu điệp song biểu Lộc gửi đến cạc bạn trẻ rằng: hả dám nghĩ và dám đả và sẽ biến ước mongâm thanh hội trường sân khấumức tao thành hiện thời thiệt. Gia Khang mời bạn tới Với I Love Fashion thắng cháy cả tớ cùng âm nhạc và thời trang.

PV: Chúc chương trình vách đả!